நோக்கம்
இவ்விதழ் அகர முதல னகர இறுவாய் (A to Z) எல்லா வகைச் செய்திகளையும் படைப்புகளையும் தாங்கி வெளிவரும் என்பதால்தான் அகர முதல என்னும் பெயர் தாங்கி வருகின்றது. தமிழ் அமைப்பினரும் கட்சிகளின் கலை இலக்கிய அமைப்பினரும் நடக்க இருக்கும் நிகழ்ச்சிகளையும் நடந்து முடிந்த நிகழ்ச்சிகளையும் படங்களுடன் அனுப்பி வைக்க வேண்டுகிறோம்.
இவ்விதழ் பல சிறப்பிதழ்களாகவும் அவ்வப்பொழுது தொல்காப்பியச் சிறப்பிதழ், சங்க இலக்கியச் சிறப்பிதழ், திருக்குறள் சிறப்பிதழ், காப்பியச் சிறப்பிதழ், பதினெண் கீழ்க் கணக்குச் சிறப்பிதழ், சிற்றிலக்கியச் சிறப்பிதழ், தனிப்பாடல் சிறப்பிதழ், இக்கால இலக்கியச் சிறப்பிதழ், சிறுகதைச் சிறப்பிதழ், புதினச் சிறப்பிதழ், பாவியச் சிறப்பிதழ், அறிவியல் சிறப்பிதழ், சட்டவியல் சிறப்பிதழ், கலைச்சொல்லாக்கச் சிறப்பிதழ், வீரவணக்கச் சிறப்பிதழ் முதலான தலைப்புகளில் வெளிவரும். அவற்றிற்கான படைப்புகளை இப்பொழுதே அனுப்பிவைக்கலாம்.
DEAR THAMBI KATHIR ,
MUTHALIL VAZTHUGAL PUDIYA MUIRACHI VETRI PERUGA .
PL ADD GAMES , NOW SCHOOL STUDENTS ARE DOING WELL. PUBLISH THEIR PHOTOS & FAMILY HISTORY.
NANDRI
AA
பள்ளிச்சிறுவர்கள் விளையாட்டில் கவனம் செலுத்துவது உண்மைதான். அதை நாம் நிறுத்த வேண்டுமல்லவா? எனவே, கணிணி விளையாட்டு தேவையில்லை.
FOR YOUNG GENERATION OPEN MOTIVATION MESSAGES .
LOTS & LOTS AVAILABLE IN VEVEKANANDER NOTES.
VIVEKANANDER WORDS ARE THE MOST POWERFULL .
மருதன் கூறியுள்ளதுபோல் விளையாட்டு தேவையில்லை. ஆனால், விளையாட்டுகளை உருவாக்குவது பற்றிய கட்டுரைகள் இருப்பின் நன்று. விவகோனந்தர் கருத்துகள் வலிமை சேர்க்கக்கூடியன என்பததை மறுப்பதற்கில்லை. எனினும் தமி்ழ் இலக்கியங்களில் உள்ள நல்ல கருத்துகள் யாவற்றையும் நாம் அறியாமல் இருக்கின்றோமே! முதலில் அவை வெளிவரும். இடையிடையே விவேகானந்தர் முதலான பிறர் கருத்துகளும் வெளிவரும்.
ஆசிரிய்
அருமையாக உள்ளது. நன்றி.
மலிந்தா
‘ அகர முதல ’ இணைய இதழ் சிறக்கவும் வெற்றிபெறவும் என் இதயம் நிறைந்த வாழ்த்துக்கள்.
இந்த இதழுக்கு துணை நிற்கும் ஒவ்வொரு நல் நெஞ்சத்தவரையும் வணங்கி மகிழ்கிறேன்.
என்றென்று இனிய அன்புடன்,
எழில்வேந்தன்
‘ அகர முதல ’ இணைய இதழ் சிறக்கவும் வெற்றிபெறவும் என் இதயம் நிறைந்த வாழ்த்துக்கள்.
இந்த இதழுக்கு துணை நிற்கும் ஒவ்வொரு நல் நெஞ்சத்தவரையும் வணங்கி மகிழ்கிறேன்.
என்றென்றும் இனிய அன்புடன்,
எழில்வேந்தன்
“அகர முதல ’ இணைய இதழ் வெற்றிபெற மனம் நிறைந்த வாழ்த்துக்கள்.
கவிஞர் முனைவர் எழில் வேந்தன், முனைவர் ஆதிரா முல்லை ஆகியோருக்கு நன்றி. இவ்விதழைப் பிறரிடமும் தெரிவியுங்கள். நல்ல தமிழில் படைப்புகளைத் தொடர்ந்து அளியுங்கள். எல்லாம் தமிழில் முடியும் என்பதை மெய்ப்பிக்க இவ்விதழ் ஒரு சான்றாக அமைய உங்கள் உழைப்பையும் தாருங்கள்.
அகர முதல ’ இணைய இதழ் கண்ணுற்றேன். கணினியில் தமிழ் வளர்க்கும் திறம் பாராட்டுதலுக்கு உரியது. இனிய இணைய இதழ் சிறக்கவும் வெற்றிபெறவும் என் இதயம் நிறைந்த வாழ்த்துக்கள்.
சி.சிதம்பரம்
காந்திகிராமம்
நன்றி. தங்கள் படைப்புகளையும் அளியுங்கள். பிறரிடமும் பகிருங்கள்.
அன்புடன் இலக்குவனார் திருவள்ளுவன் /தமிழே விழி! தமிழா விழி!எழுத்தைக்காப்போம்! மொழியைக் காப்போம்! இனத்தைக் காப்போம்!/
Nice attempt by Kathir! Website is very excellent and worth to read in tamil…
நன்றி. தமிழில் தட்டச்சிடப் பழகிக் கொள்ளுங்கள். அன்புடன் இலக்குவனார் திருவள்ளுவன் /தமிழே விழி! தமிழா விழி!எழுத்தைக்காப்போம்! மொழியைக் காப்போம்! இனத்தைக் காப்போம்!/
தமிழர் தேசம் மலரட்டும்
அகர முதல இணைய இதழ் சிறக்கவும் வெற்றிபெறவும் வாழ்த்துக்கள்.
நன்றி. ‘தமிழ் எழுத்தால் எழுதினாலே தமிழ் வாழும்’ என்னும் தங்கள் கவிதையையும்
‘ஆழ்மனத்தில் தமிழ் உள்ளது’ என்னும் செய்தியையும் படித்தீர்களா? பொதுவாக மின்னஞ்சலுக்கு மறுமொழி அளிக்காத நீங்கள் கருத்தைப் பதிந்தது மகிழ்ச்சியாக உள்ளது.
மதுரையைப் பற்றி அல்லது சுற்றுலா பற்றி அயலெழுத்து கலப்பின்றிக் கவிதை தாருங்கள்.
பதிவிற்கு நன்றி.
‘சங்க இலக்கியம்’ ‘சமய இலக்கியம்’ ‘இக்கால இலக்கியம்’ ஆகியவற்றை, ‘சங்கவிலக்கியம்’ ‘சமயவிலக்கியம்’ ‘இக்காலவிலக்கியம்’ என்றெல்லாம் தொடர்மொழிகலாயெழுதலாம். ‘சங்க’ ‘சமய’ ‘இக்கால’ என்பவை தனிச்சொற்களல்ல.
புணர்ச்சியாலல்லாது மகரவீற்றுச்சொற்கலின் மகரவீறானது கெடுவதில்லை.
உடம்படுமெய்வரவேண்டியவிடத்தில் புணர்ச்சியேயில்லாமல் வருமொழியின் முதலாகிய உயிர்வருவது ஏற்புடையதன்று.
மகரவீறு கெட்டால் புணர்ந்ததாய்ப்பொருள். புணர்ந்தால் அது வேற்றுமைத்தொகையாகிறது.
“எல்லாத் தொகையும் ஒருசொன் னடைய”
என்கிறது தொல்காப்பியம். (24. எச்சவியல்)
‘சங்ககாலத்தைச்சேர்ந்தவிலக்கியம்’ என்னும் இரண்டாம்வேற்றுமையின் உருபும் பயனும் வெளிப்பட்டுநின்றதொடரின் தொகைநிலையானது, ‘சங்கவிலக்கியம்’ (இரண்டாம்வேற்றுமையின் உருபும் பயனும் உடன்றொக்கதொகை) என ஒருசொல்லைப்போலாகுமென்பதே தொல்காப்பியத்தின் கூற்று.
‘சங்க இலக்கியம்’ ‘சமய இலக்கியம்’ ‘இக்கால இலக்கியம்’ ஆகியவற்றை, ‘சங்கவிலக்கியம்’ ‘சமயவிலக்கியம்’ ‘இக்காலவிலக்கியம்’ என்றெல்லாம் தொடர்மொழிகளாயெழுதலாம். ‘சங்க’ ‘சமய’ ‘இக்கால’ என்பவை தனிச்சொற்களல்ல.
புணர்ச்சியாலல்லாது மகரவீற்றுச்சொற்கலின் மகரவீறானது கெடுவதில்லை.
உடம்படுமெய்வரவேண்டியவிடத்தில் புணர்ச்சியேயில்லாமல் வருமொழியின் முதலாகிய உயிர்வருவது ஏற்புடையதன்று.
மகரவீறு கெட்டால் புணர்ந்ததாய்ப்பொருள். புணர்ந்தால் அது வேற்றுமைத்தொகையாகிறது.
“எல்லாத் தொகையும் ஒருசொன் னடைய”
என்கிறது தொல்காப்பியம். (24. எச்சவியல்)
‘சங்ககாலத்தைச்சேர்ந்தவிலக்கியம்’ என்னும் இரண்டாம்வேற்றுமையின் உருபும் பயனும் வெளிப்பட்டுநின்றதொடரின் தொகைநிலையானது, ‘சங்கவிலக்கியம்’ (இரண்டாம்வேற்றுமையின் உருபும் பயனும் உடன்றொக்கதொகை) என ஒருசொல்லைப்போலாகுமென்பதே தொல்காப்பியத்தின் கூற்று.
கடந்த நூற்றாண்டு எளிய மரபின்படி இவற்றைப் பிரித்து எழுதினால் தவறென்று கருதக் கூடாது.
ஐயா, தங்கள் இணையத்தளம் அற்புதம். இதில் எப்படி பதிவு இறக்கம் செய்வது .தாங்கள் தயவு செய்து கற்று தருமாரு வேண்டுகிறேன்
தளம் நன்றாக உள்ளது.
நல்ல முயற்சி ஐயா வாழ்த்துக்கள்
அரசு வேலை வாய்ப்புத் தகவல்களும் உள்ளன. நன்று.
மொத்தக் குழுவினர் குறித்தும் மிகவும் பெருமிதம் கொள்கிறேன். உங்களின் முயற்சிகளும் ஆற்றலும் நன்னாட்டினரை உருவாக்கும்.
உங்கள் மொத்தக்குழுவினர் குறித்தும் பெருமைப்படுகிறேன். உங்கள் ஆற்றல் நாட்டைப் பெரிதும்மாற்றியமைக்கும்.